Hello

Welcome To AragakiYUi

A Little Coner About Aragaki YUi
Contact Me
Let's Sociaize

Bản Tình Ca Không Tên (Ballad) (2009)

Phim kể về câu chuyện tình lệch giai cấp giữa vị tướng vùng Sengoku bé nhỏ và nàng công chúa trẻ tuổi.

Matabe Ijiri là vị tướng cai trị Kasuga ở vùng Sengoku, Nhật Bản. Anh có biệt danh là "Ijiri" hàm nghĩa là "ma", vì tính anh thô bạo và hay làm người khác khiếp sợ. Matabe đem lòng yêu Công chúa Renheme. Nàng cũng yêu anh. Nhưng cả hai chưa bao giờ thổ lộ tình cảm của mình do sự khác biệt về giai cấp.

Ngày nọ, Matabe mất tập trung trong một trận đánh và suýt bị giết chết. Anh được một cậu bé tên Shinichi Kawakami cứu sống. Sau đó, theo lệnh của Công chúa Renheme, anh giữ lại Shinichi làm người thân cận.

Cùng lúc đó, Công chúa Renheme được vương triều ướm đặt hôn nhân với lãnh tướng Itakatora Ohkura của vùng Kitaganto (vùng đất rộng lớn hơn Kusaga nhiều). 

Thế rồi, ngài Yatsusuna (Phụ thân của Công chúa Renheme) nghe tin đồn thổi về tương lai không tốt đẹp của vùng Kitaganto và hoãn cuộc hôn nhân của con gái lại. Itakator Ohkura tức giận và đem quân đội của mình càn quét vùng Kasuga bé nhỏ, nơi có người Công chúa Renheme đem lòng yêu. Khi Matabe Ijiri anh dũng chống trả đội quân khát máu và mạnh hơn rất nhiều, trong lòng anh canh cánh lời ước nguyện của Công chúa Renheme: Nàng hứa sẽ lấy anh một mai anh sống sót trở về...


Đạo diễn: Takashi Yamazaki
* Biên kịch: Yoshito Usui (manga), Takashi Yamazaki (phim điện ảnh)

Share this:

ABOUTME

Hi all. This is deepak from Bthemez. We're providing content for Bold site and we’ve been in internet, social media and affiliate for too long time and its my profession. We are web designer & developer living India! What can I say, we are the best..

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét