Hello

Welcome To AragakiYUi

A Little Coner About Aragaki YUi
Contact Me
Let's Sociaize

Atashinchi no Danshi | Đám trai đẹp nhà tôi | Maki Horikita

Nội dung

Trong bộ phim, Maki đóng vai Chisato phải thay cha gánh vác số nợ trị giá 10triệu yên và ẩn núp xung quanh những quán cà-fê Internet hoặc những nơi công cộng khác trốn những kẻ thu nợ.

Chisato sẽ ko phải chịu cảnh vô gia cư lâu. "Tôi sẽ gánh vác số nợ của em, nếu em cưới tôi." Đó là lời cầu hôn của vị chủ tịch một công ty khá lớn tuổi so với Chisato. Đó là cơ hội ngàn năm có một trong cuộc đời, và cô đã đồng ý, nhưng vị chủ tịch đột ngột qua đời sau khi đám cưới diễn ra được 1 tháng. Giờ thì Chisato phải chịu một viễn cảnh còn tồi tệ hơn món nợ khổng lồ, đó là những đứa con nuôi của ông ta. Vị chủ tịch đã nhận nuôi 6 anh chàng đẹp trai để chọn ra một người kế nghiệp, và lúc này đây, Chisato không còn cách nào khác là tiếp tục sống chung với họ.


Online: Coming soon

Share this:

ABOUTME

Hi all. This is deepak from Bthemez. We're providing content for Bold site and we’ve been in internet, social media and affiliate for too long time and its my profession. We are web designer & developer living India! What can I say, we are the best..

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét