Hello

Welcome To AragakiYUi

A Little Coner About Aragaki YUi
Contact Me
Let's Sociaize

[J-Drama]Chance -Horikita Maki

Như tên "Chance!" đã đề cập, bộ phim sẽ cố gửi thông điệp đến các bạn trẻ mà đã bỏ cuộc sau nhiều lần thất bại khi tìm việc, rằng vẫn còn cơ hội (chance) cho họ.

Horikita vào vai 1 người lao động trưởng thành, 22 tuổi, bắt đầu làm việc tại 1 sở du lịch.
Sau khi cố gắng xin việc trong hơn 20 công ty và một số kì thi, cô cuối cùng cũng đã được vào làm trong sở du lịch này; và câu chuyện xoay quanh những khó khăn mà cô đã gặp phải ngay khi nhận đc công việc này, tất cả mọi thứ đều đc thể hiện với cảm xúc hài hước.



Yếu tố cốt lõi trong câu chuyện này là "điện thoại di động". Nhân viên mới (Horikita) và người phụ nữ thành đạt (Kuroki Meisa) vô tình nhầm điện thoại lẫn nhau. Cả 2 có cùng họ "Tamaki"(*1) và do đó 1 sự kiện kì lạ xảy ra, người nhân viên mới phải làm 1 buổi giới thiệu rất quan trọng & có ảnh hưởng đến vận mệnh của công ty thay vì người phụ nữ thành đạt.



Horikita hào hứng kể về vai diễn của mình. "Đó là 1 cô gái luôn cô gắng hết sức mình mỗi & từng ngày một, trong khi vẫn luôn lo âu về kết quả của mọi việc và ko nhận thức được khả năng thật sự của riêng mình. Tôi hi vọng rằng những bạn đồng lứa với cô ấy, những bạn sẽ bắt đầu 1 cuộc đời mới vào mùa xuân, có thể đồng cảm với cô."





Vietsub Online:
Part1:


Part2:


Share this:

ABOUTME

Hi all. This is deepak from Bthemez. We're providing content for Bold site and we’ve been in internet, social media and affiliate for too long time and its my profession. We are web designer & developer living India! What can I say, we are the best..

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét