Hello

Welcome To AragakiYUi

A Little Coner About Aragaki YUi
Contact Me
Let's Sociaize

Last Friends - Nagasawa Masami -11/11 Complete

"Last Friends" phản ánh những vấn đề mà giới trẻ hiện nay đang gặp phải. Michiru bắt đầu ở chung với bạn trai khi mẹ cô dẫn về nhà một người đàn ông khác. Ở nơi làm việc cô lại bị các bạn đồng nghiệp "bắt nạt". Bạn trai cô là chỗ dựa tin thần duy nhất của cô; anh là một thanh niên trẻ giàu lòng thương người, làm việc tại Sở phúc lợi trẻ em; nhưng cuối cùng cô lại trở thành nạn nhân của "bạo lực gia đình" và trở nên sợ hãi "tình yêu". Bạn học thời phổ thông của Michiru, Ruka là một người có vẻ đẹp rất nam tính. Cô đua xe mô-tô rất giỏi và muốn dành được chức vô địch quốc gia,nhưng khi câu chuyện diễn ra,điều khiến cô lo lắng nhưng không thể thổ lộ cho bất cứ ai,kể cả gia đình và bạn bè sẽ dần được hé mở. Takeru là nhà làm tóc và trang điểm; có quen biết với Ruka. Chị em phụ nữ hay tâm sự với anh vì anh là người rất tốt và tế nhị. Anh phát hiện mình có "tình ý" với Ruka nhưng anh có chứng "hoảng sợ tình dục" vì một tai nạn trước đây.3 người họ, Michiru, Ruka và Takeru cuối cùng lại trở thành bạn cùng nha khi thuê chung 1 căn hộ,cùng giúp đỡ nhau để sống lạc quan hơn

Đề cập đến những vấn đề khá nhạy cảm và tế nhị trong xã hội: bạo lực gia đình và tình yêu đồng tính, Last Friends là 1 trong những bộ film rất được chờ đợi trong mùa film xuân năm nay!

Cast:Nagasawa Masami [Proposal Daisakusen,Romeo & Juliette ...] vai Aida Michiru
       Ueno Juri [Nodame Cantabile..] vai Kishimoto Ruka
       Eita[Nodame Cantabile..] vai Mizushima Takeru
       Nishikido Ryo [1 litre of tears,Attention Please...] vai Oikawa Sosuke [người bạn trai bạo lực của Michiru]
       Mizukawa Asami [Nodame Cantabile..] vai Takigawa Eri

Ep1 VietSub


From tap1
Ep2


Ep3


Ep4


Ep5
From March 23, 2014
Ep6



From March 23, 2014
Ep7

From March 23, 2014
Ep8




Ep9

From March 23, 2014
Ep10


Ep11



Share this:

ABOUTME

Hi all. This is deepak from Bthemez. We're providing content for Bold site and we’ve been in internet, social media and affiliate for too long time and its my profession. We are web designer & developer living India! What can I say, we are the best..

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét