Hello

Welcome To AragakiYUi

A Little Coner About Aragaki YUi
Contact Me
Let's Sociaize

[Fuji TV 2010] Code blue 2 (Yamashita Tomohisa, Aragaki Yui, Toda Erika)

Nếu nhanh hơn 1 giây, có lẽ trái tim đó đã đập trở lại.
Nếu có thêm một chiếc trực thăng nữa, một sinh mệnh đang trong tình trạng nguy cấp đã được cứu sống.
Nếu thêm một mạng sống được cứu, y khoa Nhật lấy lại niềm tin.
Và thêm nhiều người được giải cứu trên khắp đất nước này.

"Đội bác sĩ trực thăng" được chính thức hoạt động ở Nhật từ tháng 6/2007. Một nhóm bác sĩ được điều động đến cấp cứu cho bệnh nhân bằng phương tiện máy bay để tiếp cận với người bệnh nhanh hết mức có thể. Một ngày nọ, 4 bác sĩ thực tập được điều đến đội ngũ này. Phim kể về những giờ phút sinh tử của bệnh nhân, những ca cấp cứu nan y, những tham vọng cá nhân và từ đó, đội ngũ y bác sĩ trưởng thành và công tác chuyên nghiệp hơn.

Sau ca cấp cứu trong hầm ngầm, 4 bác sĩ thực tập: Aizawa, Shiraishi, Hiyama, Fujikawa cùng với nữ y tá Saejima, trở lại Trung Tâm Cấp Cứu Khẩn của Shohoku. Nhưng đột nhiên Kuroda xin thôi việc. Cùng lúc đó, một chiếc tàu hỏa ở Chiba gặp nạn. Làm sao họ có thể cấp cứu được ca này mà không có sự hướng dẫn chỉ bảo của Kuroda?



Ep1 Online:



Ep2



Ep3



Ep4



Ep5



Ep6



Ep7



Ep8



Ep9



Ep10



Ep11



Share this:

ABOUTME

Hi all. This is deepak from Bthemez. We're providing content for Bold site and we’ve been in internet, social media and affiliate for too long time and its my profession. We are web designer & developer living India! What can I say, we are the best..

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét